Thị Trường Sỉ
...
Hằng Canxi
H. Lâm Thao, Phú Thọ
1 theo dõi
5 liên hệ
50% phản hồi

Viên uống DHC bổ sung khoáng chất cho răng giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hằng Canxi
H. Lâm Thao, Phú Thọ
Sản phẩm213
Người theo dõi1
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng
Tìm kiếm một sản phẩm chắc khỏe xương răng hiệu quả cho bé hoặc người lớn là mong muốn của nhiều đối tượng. Một trong những sản phẩm nhận được đánh giá cao nhất từ đội ngũ chuyên gia hiện nay đó là viên uống DHC bổ sung Canxi khoáng chất đến từ Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm hỗ trợ chắc khỏe răng này với bài viết sau.

 

Thông tin về sản phẩm viên uống DHC bổ sung Canxi

Viên uống DHC bổ sung canxi là sản phẩm hỗ trợ chắc khỏe xương răng đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe DHC (Daigaku Honyaku Center) được yêu thích top đầu tại thị trường Nhật Bản cũng như nhiều cường quốc trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bằng việc ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền kỹ thuật cao khép kín và đạt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt tại Nhật Bản, DHC tự tin đem đến sản phẩm hỗ trợ chắc khỏe răng với chất lượng tuyệt vời cho trẻ và cả người lớn.

Viên uống bổ sung canxi và khoáng chất của DHC là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc xương cực kỳ đắc lực cho trẻ em đang trong tuổi lớn, người già bị răng yếu, loãng xương hay những người có nhu cầu bổ sung canxi thiết yếu cho cơ thể.

Với những trường hợp đang bị thiếu canxi trong người, sử dụng viên uống DHC Nhật Bản bổ sung Canxi – CPP sẽ bù đủ lượng canxi thiết yếu giúp phòng ngừa loãng xương và các bệnh sinh ra do thiếu canxi, đồng thời giúp tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm ăn hằng ngày.

Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nén màu trắng sữa với mùi thơm đặc trưng dễ uống nên phù hợp dùng cho cả những bé nhỏ. Viên uống được bao gói dưới dạng túi zip dễ lấy và bảo quản, thuận tiện cho bé khi dùng và cất giữ viên uống đúng cách.

Thành phần tá dược trong viên uống bổ sung canxi và khoáng chất DHC

Theo nghiên cứu, cứ 4 viên uống canxi DHC Calcium CBP có chứa:

  • Bột vỏ trứng: 1099,144mg (tương đương lượng calci 370mg).
  • Whey protein chiết xuất từ sữa non (CBP concentrated bovine milk whey active protein): 12mg.
  • Vitamin D3 (cholecalciferol): 0,07mg
  • Phụ liệu khác như: Calcium stearate, sáp carnauba, silicon dioxide, bột ngô và các tá dược vừa đủ.

Các thành phần có trong viên uống đều phải trải qua quy trình nghiên cứu và tuyển chọn nghiêm ngặt, khắt khe về cả số lượng và chất lượng của hãng sản xuất cũng như của Bộ Y tế Nhật Bản, kiểm định của Bộ Y tế tại thị trường Việt Nam nên đảm bảo được độ an toàn cao khi sử dụng cho người dùng.

Công dụng của viên uống tăng chiều cao DHC

Với viên uống DHC bổ sung canxi, các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng về các vấn đề chắc khỏe răng, chiều cao, cân nặng của trẻ bởi những công dụng tuyệt vời mà viên uống đem lại. Điển hình như:

  • Bổ sung lượng canxi khuyết thiếu cho cơ thể, giúp hệ xương chắc khỏe hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ. Kết hợp với hàm lượng vitamin D vừa đủ giúp tăng cường tối đa khả năng tổng hợp và hấp thụ canxi giúp cho xương chắc khỏe, cơ thể cao lớn, chiều cao tăng trưởng rõ rệt.
  • Viên uống DHC bổ sung Canxi khoáng chất cho răng giúp phòng ngừa sâu răng, hỗ trợ răng khỏe mạnh, khung xương phát triển hoàn thiện hơn nhờ các thành phần hoạt chất canxi.
  • Thành phần CBP là protein chiết xuất từ sữa non là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ đó phát triển khỏe mạnh.
  • Viên uống DHC Canxi bổ sung canxi và một số hoạt chất thiết yếu giúp cơ thể duy trì tốt các hoạt động về cơ, tim mạch, thần kinh,huyết áp,… Nhờ đó, các bệnh lý liên quan đến việc thiếu canxi như loãng xương, yếu xương, còi xương, chuột rút, cứng cơ, cao huyết áp, ung thư đại tràng – trực tràng cũng được hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi một cách hiệu quả.
  • Đáp ứng lượng canxi cần thiết bị giảm sút cho chị em phụ nữ sau sinh, tăng cường hấp thụ canxi, sắt, kẽm và các vi chất dinh dưỡng giúp chị em tránh khỏi các bệnh lý xương khớp hậu sinh sản khi về già.
  • Sử dụng viên uống với liều lượng đầy đủ sẽ giúp giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi, người thiếu canxi, hạn chế các bệnh về xương khớp và giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em.
  • Giúp bảo vệ sức khỏe hoàn thiện cho các đối tượng thiếu canxi cơ thể.
Hướng dẫn sử dụng liệu trình viên uống bổ sung canxi DHC

Viên uống DHC có hiệu quả cao nếu được sử dụng đúng cách. Do đó, để đạt hiệu quả hấp thu canxi và các dưỡng chất tốt nhất, khi uống, mọi người nên lưu ý cách dùng như sau:

Liều dùng: Uống đủ 04 viên trong 1 ngày với 01 liệu trình kéo dài trong 3 tháng và trong một năm có thể uống liên tiếp kéo dài tối đa 3 liệu trình.

Cách dùng: Mỗi ngày, uống 4 viên nén DHC bổ sung canxi  chắc khỏe xương sau bữa ăn sáng khoảng 30 phút hoặc chia nhỏ là liều dùng thành 2 phần uống sau ăn sáng và tối để phát huy công dụng hiệu quả nhất.

Tốt nhất là mọi người nên uống viên nén DHC cùng với nước lọc. Còn với trường hợp trẻ nhỏ không muốn uống cùng nước thì có thể cho bé nhai giống như là ăn kẹo, bởi viên uống DHC này có vị thơm ngậy gần như sữa bò nên rất lôi cuốn trẻ nhỏ dùng.

Lưu ý khi sử dụng viên uống DHC Canxi : 

  • Viên uống không phải là thuốc, không thể thay thế chức năng của thuốc chữa bệnh.
  • Sử dụng ngay khi mở bao gói, không để mở túi quá lâu gây ảnh hưởng đến chất lượng viên uống.
  • Khi dùng DHC tăng cường chiều cao thì nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng đa dạng, phù hợp với nhiều cá, thịt bò, ngũ cốc,… và uống nhiều nước, đặc biệt là ngủ đủ giấc, kết hợp với các bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng giúp cơ thể hấp thụ dược chất tối đa.
  • Trong quá trình sử dụng nếu phát hiện bất cứ dấu hiệu sức khỏe bất thường nào thì nên dừng uống. Tuy nhiên, hiện tại sản phẩm viên uống DHC chắc khỏe xương răng, tăng chiều cao chắc khỏe xương vẫn chưa nhận được phản ánh về tác dụng phụ khi dùng nên mọi người co thể yên tâm khi sử dụng.
  • Nên tham khảo trước ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia trong ngành nếu đang điều trị bệnh hoặc uống các loại thuốc khác.

Bảo quản sản phẩm :

  • Bảo quản tại vị trí cao, để nơi khô ráo, tránh không để trực tiếp dưới ánh nắng để không tạo ảnh hưởng xấu đến chất lượng viên uống.
  • Để tránh xa tầm tay, tầm với của trẻ nhỏ.
Chỉ định và chống chỉ định

Sản phẩm viên uống bổ sung canxi của DHC được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:

  • Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển cơ thể hoặc dậy thì.
  • Người bị răng yếu, bị bệnh, răng ê buốt,…
  • Những người già, người cao tuổi, lớn tuổi, người có nguy cơ mắc các bệnh xương khớp.
  • Người ăn chay, người có chế độ ăn thiếu canxi.
  • Phụ nữ tuổi trung niên, giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh.
  • Những người có nguy cơ hoặc đang bị loãng xương hoặc gãy xương, chấn thương trong xương.
  • Người có bệnh lý về đường tiêu hóa làm giảm khả năng tổng hợp và hấp thụ canxi từ thực phẩm.

Với các trường hợp trẻ em dưới 3 tuổi, người đang sử dụng thuốc Tây điều trị các bệnh lý khác và phụ nữ mang thai trước khi uống cần tham khảo ý kiến từ các bác sĩ. Đồng thời, không sử dụng viên uống bổ sung canxi cho bất cứ trường hợp nào mẫn cảm với bất kỳ một thành phần nào của sản phẩm.

Với những đối tượng gặp vấn đề về chất lượng xương răng, còi xương, hoặc có nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp do thiếu canxi thì việc sử dụng dụng viên uống DHC bổ sung canxi là rất cần thiết. Hãy sử dụng ngay sản phẩm để cải thiện chiều cao, cảm nhận những thay đổi tích cực nhất từ hệ xương khớp chắc khỏe.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tên nhà cung cấp:
Hằng Canxi
Địa chỉ:
H. Lâm Thao, Phú Thọ
Tham gia từ:
2024
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi