Thị Trường Sỉ
...

0 theo dõi
0

Túi Đựng Mỹ Phẩm Trang Điểm Da PU Nhỏ Gọn Tiện Lợi Mang Theo Du Lịch giá sỉ - giá bán buôn

70.000₫  /Hộp
Mua ít nhất: 5 Hộp
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tỷ lệ phản hồi0%

Túi Đựng Mỹ Phẩm Trang Điểm Da PU Nhỏ Gọn Tiện Lợi Mang Theo Du Lịch.


KÍCH THƯỚC: 23 x 15 x 15 cm


🟢 Đặc điểm: Thiết kế di động và nhẹ, tay cầm bền và tiện lợi, quy trình chạm khắc tổng thể và thiết kế màu sắc đậm làm cho nó trở thành một chiếc túi đựng mỹ phẩm tuyệt vời.


🟢 Chất liệu cao cấp: Túi đựng mỹ phẩm du lịch dung tích lớn bằng vải da PU dễ lau chùi hơn, bề mặt chống thấm nước đặc biệt giúp sản phẩm bên trong không bị ướt.


🟢 Túi đựng đồ trang điểm đa chức năng: không chỉ có thể dùng làm túi đựng đồ trang điểm khi đi du lịch, túi đựng đồ trang điểm còn có thể dùng làm túi đựng đồ vệ sinh cá nhân, túi đựng đồ giặt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày hoặc du lịch, đồng thời có thể mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.


🟢 Thuận tiện và bền bỉ: thiết kế khóa kéo của túi trang điểm du lịch có độ mở lớn thuận tiện hơn khi mang theo đồ, dễ dàng vệ sinh và túi có khóa kéo rất thiết thực.


🟢 Món quà hoàn hảo. Vẻ ngoài đẹp mắt và sức chứa lớn khiến nó trở thành một chiếc túi đựng đồ trang điểm tuyệt vời và làm quà tặng là một ý tưởng tuyệt vời, nó sẽ không làm người nhận phải thất vọng.


#mypham #tuidungmypham #tuidungdotrangdiem #dulich #tuigapgon

Tên nhà cung cấp:
Địa chỉ:
,
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi