Thị Trường Sỉ
...
NPP Đại Nam
H. Hoài Đức, Hà Nội
0 theo dõi
1 liên hệ
100% phản hồi

Quạt đứng SUNHOUSE SHD7346 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
730.000₫
5 - 9 Cái
700.000₫
10 - 23 Cái
640.000₫
24 Cái
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 999
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
NPP Đại Nam
H. Hoài Đức, Hà Nội
Sản phẩm10
Lượt liên hệ1
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    SUNHOUSE


Thiết kế thông minh - Cuộc sống thêm tiện nghi

Kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế thông minh, chiều cao có thể linh hoạt thay đổi theo nhu cầu, quạt đứng Sunhouse SHD7246 là thiết bị hoàn hảo giúp cuộc sống của gia đình thêm tiện nghi.


Sunhouse SHD7246 tích bảng điều khiển cảm ứng ngay trên thân quạt, bạn có thể tùy chọn các chế độ nhanh chóng chỉ với 1 chạm duy nhất. Bảng điều khiển phát sáng giúp các thành viên trong gia đình sử dụng dễ dàng khi trời tối, đặc biệt là người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.


Quạt 8 cánh sải rộng, làm mát mọi không gian

Sunhouse SHD7246 bao gồm 8 cánh quạt, đường kính sải cánh lên đến 35cm giúp đón gió hiệu quả, cải thiện hiệu suất làm mát và tạo ra luồng không khí mát đều đặn, tỏa khắp không gian một cách đồng đều.


Động cơ đồng - BỀN BỈ VỚI THỜI GIAN

Động cơ đồng là yếu tố quan trọng giúp quạt trần SUNHOUSE 8 cánh SHD7346 vận hành hiệu quả và bền bỉ hơn. Ưu điểm của động cơ đồng là hiệu suất hoạt động cao, tạo ra lực mạnh hơn, giúp lưu lượng gió được tăng cường và phân phối một cách đồng đều. Hiệu suất chuyển đổi năng lượng tốt cũng giúp tiết kiệm điện năng, và hơn hết, việc tản nhiệt hiệu quả của động cơ cũng giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.


Vận hành êm ái, không gây ồn

Bên trong động cơ quạt là trục quay ổ bi giảm ma sát đáng kể, từ đó giảm tiếng ồn khi quạt động dù ở chế độ gió mạnh nhất. Bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn và làm việc mà không sợ bị quấy rầy bởi tiếng ồn khó chịu.


Điều khiển từ xa tiện lợi

Nhờ có điều khiển từ xa, việc điều khiển quạt đứng Sunhouse SHD7246 trở nên tiện lợi hơn, từ việc điều chỉnh tốc độ gió, chế độ gió, bật/tắt đều chỉ cần bấm nút từ xa mà không di chuyển nhiều. Bạn sẽ không cần phải rời khỏi giường mỗi buổi tối, hay rời khỏi chỗ khi đang bận việc chỉ để bật/tắt quạt, tiết kiệm thời gian vô cùng.


Tích hợp nhiều chế độ gió thông minh

Ngoài chế độ gió thông thường, quạt đứng Sunhouse SHD7246 còn trang bị 2 chế độ gió đặc biệt và hiện đại nhất hiện nay, bao gồm: chế độ gió thông minh khi ngủ và chế độ gió tự nhiên.


Với chế độ gió tự nhiên, quạt sẽ thay đổi vận tốc lên xuống lặp đi lặp lại thay vì vận tốc đều như chế độ gió thông thường. Từ đó tạo ra một dạng dao động mô phỏng gió tự nhiên, gió mát thoang thoảng như gió trời cho bạn cảm giác mát nhẹ mà vẫn sảng khoái.



Khi chọn chế độ gió thông minh khi ngủ, vận tốc gió cũng sẽ điều chỉnh dần chậm lại theo chu kỳ để điều hòa không khí và làn gió để phù hợp với nhịp sinh học của con người. Làn gió về đêm dịu nhẹ hơn và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi ngủ, sẽ không bị rét lúc nửa đêm hay nóng bức khi sáng sớm, mà luôn có một nhiệt độ ổn định và vừa phải.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Tên nhà cung cấp:
NPP Đại Nam
Địa chỉ:
H. Hoài Đức, Hà Nội
Tham gia từ:
2024

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi