Thị Trường Sỉ
...

NHANG HOA VINH CHÍNH HÃNG - TRẦM LIÊN HOA 80 CÂY - MÀU CAM ĐẤT 15K - 4 TẤC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    NO BAND

Xin chào quý khách,

Nhang Hoa Vinh xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Nhang Trầm Liên Hoa – Nhang Cam Đất (Hệ Thổ) với số lượng 80 cây và giá chỉ 15.000 VNĐ

Sản phẩm Nhang Trầm Liên Hoa – Nhang Cam Đất được tạo nên từ hương trầm nhẹ nhàng và hương hoa liên hoa tinh tế. Với tác dụng đẩy lùi các âm thanh, lọc khí, hương trầm thanh nhẹ của sản phẩm sẽ tỏa sáng trong không gian của quý khách mà không gây dị ứng hay khó chịu cho mũi. Đồng thời, hương thơm thoang thoảng của sản phẩm cũng không gây ngạt hay cay mắt.

Sản phẩm Nhang Trầm Liên Hoa – Nhang Cam Đất còn có tác dụng thanh lọc môi trường, giúp xua tan những mùi khó chịu sẵn có và lưu giữ hương thơm dịu nhẹ trong không gian xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thu hút năng lượng dương vào nhà bạn, tạo điều kiện cho tài khí, khí hậu có thể bước chân đến gia đình bạn. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các dịp lễ, cúng giao thừa, cúng tết hay tại những nơi về tâm linh như chùa, miếu, tự và các địa điểm tương tự.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút thư giãn và tạo không gian sống trong lành, an lành hơn. Nếu quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Chúc quý khách một ngày tốt lành!


Tên nhà cung cấp:
NHANG HOA VINH
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi