Thị Trường Sỉ
...
Quà tặng ANh Minh
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
7 liên hệ
100% phản hồi

Dù cầm tay in logo giá sỉ - giá bán buôn

110.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 20 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Quà tặng ANh Minh
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm3
Người theo dõi3
Lượt liên hệ7
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

MỘT SỐ LOẠI Ô DÙ TO CHE NẮNG CẦM TAY GIÁ SỈ TẠI ANH MINH GIFT:

Dù khung sắt: Là loại dù có khung kèo bằng sắt, tay cầm thường sử dụng nhựa thẳng, nhựa cong và cán mút, bán kính 60 – 70 – 75 cm. Đây cũng là loại được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng hiện nay.

Dù khung gỗ: Là loại dù có khung kèo bằng sắt, thân gỗ, tay cầm thường dùng là gỗ cong, có bán kính 65 cm. Đây là loại thông dụng và được sản xuất đầu tiên trong tất cả loại ô dù hiện nay.

Dù khung nhôm: Là loại dù có khung kèo bằng nhôm, thân nhôm, tay cầm nhôm có bán kính 70cm và thương được sử dụng nhiều để tặng quà cho công nhân viên và những ai yêu thích nhẹ nhàng.

Dù khung poly: Đây là loại có khung kèo bằng nhựa poly, tay cầm thường sử dụng là nhựa và mút, bán kinh thường dùng là 70 – 75cm. Đây là loại dù được xem là sử dụng nhiều hiện nay tại các resort, khách sạn, ngân hàng vì có thể đưa đón khách an toàn.

Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại dù to che nắng vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với mục đích sử dụng của mình thì hãy liên hệ ngay đến với xưởng Anh Minh Gift của chúng tôi, nơi sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và đem về những chiếc ô dù hoàn hảo nhất. Đặt mua ngay để nhận được mức giá sỉ.

CÁI LỢI KHI CHỌN DÙ CẦM TAY LÀM QUÀ TẶNG

Ô dù rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như kiểu dáng cũng thời trang hơn so với trước và cũng có nhiều lợi ích hơn:

Chủ yếu ô dù dùng để che năng, che mưa khi cần thiết nên nó khá phổ biển và tiện lợi hơn áo mưa.

Người sử dụng ô dù in logo có thể cá nhân hóa sản phẩm để mang phong cách riêng cho bản thân

Hầu hết mọi thành phần đểu có thể sử dụng ô dù in logo một cách hiệu quả từ trẻ nhỏ, học sinh sinh viên, người lớn tuổi.

Chiến dịch marketing bằng ô dù quảng cáo vô cùng hiệu quả, nó mang lại sự nhận diện vô cùng tốt dù sử dụng trời mưa hay nắng.

Tên nhà cung cấp:
Quà tặng ANh Minh
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi