Thị Trường Sỉ
...

Chả cá Ninh Hoà - Vũ Nguyễn Foods giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Vũ Nguyễn Foods
  • Xuất xứ
    Việt Nam
  • Hạn sử dụng
    6 tháng
  • Khối lượng
    1kg
CHẢ CÁ CHIÊN NHA TRANG NINH HÒA


Được chế biến từ các loại cá như cá nhồng, cá mối, cá cờ đã tạo nên những bánh chả cá thơm ngon sẽ giúp những bữa ăn gia đình bạn ngon hơn, nhanh hơn. Chả cá có thể tạo thành từng bánh lớn tùy theo sở thích, sau đó đem đi chiên hoặc hấp. Bánh chả cá chiên dai ngon sừng sựt, vị ngọt tự nhiên của cá tươi, hương thơm của tiêu và gia vị. Chả cá hấp thì thường giữ được độ ngọt lâu hơn. Chiên hay hấp thì món ăn luôn mang hương vị đặc trưng, dai, thơm, ngọt, dòn sừng sựt. Bạn có thể chế biến thành món ăn vô cùng ngon như: bánh canh chả cá, bún chả cá, chả cá kho trứng cút, chả cá xào chua ngọt, bánh mì kẹp chả cá… Các món vừa nấu nhanh lại vừa ngon, trẻ nhỏ người lớn đều ăn được nè.


  • Bảo quản : ngăn mát khi ăn liền hoặc ngăn đông tủ lạnh nếu dùng lâu
  • Khối lượng: 1Kg
  • Xuất xứ: Thị xã Ninh Hòa – Khánh Hòa


Chả cá Nha Trang Ninh Hòa được hút chân không để bảo quản lâu hơn. Chả cá khi dùng từ 1-2 ngày bảo quản ngăn mát, bạn muốn dùng lâu hơn nên bỏ ngăn đông tủ lạnh và rã đông 30 phút trước khi chế biến. Món ăn mang đậm hương vị quê nhà , là đặc sản của vùng đất đầy nắng và gió, là niềm tự hào của người dân quê Khánh Hòa mỗi khi giới thiệu cho bạn bè bốn phương, là tâm huyết và tình cảm cô chú đầu bếp làm ra những bánh chả cá. Được ăn ngon mỗi ngày là một niềm vui, niềm hạnh phúc của mỗi nhà.


Tên nhà cung cấp:
Vũ Nguyễn Foods
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi