Thị Trường Sỉ
...
Dược Liệu Miền Trung
H. Cam Lộ, Quảng Trị
0 theo dõi
2 liên hệ
100% phản hồi

Cao cà gai leo mát gan nguyên chất – Lọ 100g giá sỉ - giá bán buôn

230.000₫
3 - 10 Gói
200.000₫
11 Gói
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 200
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Dược Liệu Miền Trung
H. Cam Lộ, Quảng Trị
Sản phẩm9
Lượt liên hệ2
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thể tích
    100g
  • Thời hạn sử dụng
    Xem trên bao bì sản phẩm
  • Trọng lượng sản phẩm
    Xem trên bao bì sản phẩm

Cây Cà gai leo (Tên khoa học: Solanum procumbens) là một thảo dược quý được đánh giá cao về tác dụng hỗ trợ ổn định tế bào gan, tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị viêm gan hiệu quả. Hiện nay, rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng của cây Cà gai leo với các dẫn chứng rõ ràng:

  • Theo phân tích của viện Dược liệu, cà gai leo chứa nhiều Alkaloid, Glycoalkaloid, Saponin, Flavonoid, các acid amin và Sterol, trong đó Glycoalkaloid chiếm tỷ lệ cao. Ngoài ra, rễ và lá của cà gai leo mọc ở Việt Nam còn có Cholesterol, β-sitosterol, lanosterol, dihysrolanosterol…
  • Các hoạt chất trong cà gai leo, đặc biệt là Glycoalkaloid có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan virus, đặc biệt là viêm gan B. Đồng thời, còn giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch và cải thiện các triệu chứng của bệnh như chán ăn, mệt mỏi, vàng da, giúp hỗ trợ hạ men gan trở về bình thường.

 

CÔNG TY TNHH CAO DƯỢC LIỆU ĐỊNH SƠN MAI THỊ THỦY

Địa chỉ: Thôn Định Sơn- xã Cam Nghĩa- huyện Cam Lộ- Tỉnh Quảng Trị

CÂU CHUYỆN CAO CÀ GAI LEO MAI THỊ THỦY

“Khi có sức khỏe, ta có cả ngàn ước mơ. Khi không có sức khỏe thì ước mơ duy nhất là có được sức khỏe.”

Bạn và tôi, chúng ta hiểu rằng sức khỏe không là vàng, sức khỏe là vô giá!

Công ty MAI THỊ THỦY ngay từ đầu thành lập đã xác định SỨ MỆNH phục vụ của mình là hằng ngày mang sức khỏe đến cho bạn. Khi chúng ta bất lực với cuộc sống hiện tại, khi những sản phẩm công nghiệp tiện lợi đang đánh cắp sức khỏe chúng ta hằng ngày thì chúng tôi mong muốn về với cái thủa xa xưa, thời ông bà ta sống thật cực khổ nhưng thật bình yên và khỏe mạnh. Một trong những tài sản quý giá các bậc cha ông để lại cho hậu bối là một kho tàng kiến thức về các thảo mộc, lá cây, bài thuốc quý ngay vườn nhà để có sức khỏe khỏe mạnh, cường tráng.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong nghành cao dược liệu. Mỗi một vùng miền đều có những loại sản phẩm đặc trưng cho nông nghiệp vùng đó. Tỉnh Quảng Trị là nơi tập trung nhiều loại cây dược liệu quý có dược tính cao đặc biệt là cây cà gai leo. Cao cà gai leo là sản phẩm kết tinh những gì tinh túy nhất trong cây cà gai leo và được những con người sinh ra từ làng nghề truyền thống tạo ra sản phẩm cao cà gai leo đầy chất lượng và quý báu. Hơn thế nữa, kỹ thuật nấu cao và đạo đức người kiến tạo là thước đo cho chất lượng sản phẩm. Mai Thị Thủy đem đến sứ mệnh “Bảo vệ tính chất vốn có của sản phẩm, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, bảo vệ lòng tin người tiêu dùng đối với sản phẩm”. Cao cà gai leo được biết đến là sản phẩm chủ lực của công ty Mai Thị Thủy, là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Cao cà gai leo được hình thành và hoàn thiện nhất từ đầu nằm 2015 và vào thị trường trong nước cuối năm, 5 năm đồng hành và phát triển cao cà gai leo đã có chổ dứng vững trên thị trường. Khi mới đầu ra thị trường sản phẩm gặp rất nhiều khó khăn vì sản phẩm mới, giá cả khá cao nên rất ít người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng bằng sợ cố gắng không ngừng của đội ngủ nhân viên công ty đến nay sản phẩm cao cà gai leo đã có chổ đứng vững mạnh trên thị trường và cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty, đưa công ty ngày càng đi lên.

Hãy sử dụng cao cà gai mỗi ngày để bảo vệ, nâng cao sức khỏe của bạn và gia đình. Chúng tôi hy vọng bạn luôn là người tiêu dùng thông minh để có thể chọn cho mình một sản phẩm thực sự tốt và chất lượng!

Là những con người được sinh ra trong cái làng nấu cao, chúng tôi những người công nhân, những thành viên trong công ty MAI THỊ THỦY đã dành hết tình yêu, những cái đẹp nhất để có được những sản phẩm CAO CÀ GAI LEO chất lượng mang đến cho khách hàng.

Tên nhà cung cấp:
Dược Liệu Miền Trung
Địa chỉ:
H. Cam Lộ, Quảng Trị
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi