Thị Trường Sỉ
...

Cá Bào Nhật MARUTOMO HANA KATSUO 500g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cá bào Nhật - cái tên có vẻ lạ lẫm và đầy thú vị, nhưng bạn có biết đó là gì không? Hãy cùng tôi khám phá ngay! Cá bào Nhật, còn được gọi là "Katsuobushi" trong tiếng Nhật, là một loại cá biển ngon và đặc biệt từ đất nước mặt trời mọc. Điểm đặc biệt của cá bào Nhật là quy trình chế biến độc đáo, tạo nên món ăn có hương vị thơm ngon và đậm đà.

Để tạo ra cá bào Nhật, người ta sử dụng cá ngừ hoặc cá thu tươi ngon từ biển, sau đó chế biến chúng bằng cách làm khô và ướp muối. Sau đó, cá được phơi nắng và đốt cháy trong một quy trình đặc biệt. Kết quả là một viên cá cực kỳ nhẹ và cứng, có màu vàng caramen và hương vị độc đáo.

Cá bào Nhật thường được sử dụng để làm nước dùng trong món súp miso truyền thống và là một thành phần quan trọng trong nhiều món ăn Nhật Bản. Với hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, cá bào Nhật đã trở thành một phần không thể thiếu của ẩm thực Nhật Bản và được ưa chuộng trên toàn thế giới.



Tên nhà cung cấp:
Vietphufood
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi