Thị Trường Sỉ
...

Bộ Điều Khiển Từ Xa 3 Tốc Độ Cho Quạt Máy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

* Giang Gia Dụng: 0932 năm ba không129 (Có Da lô)

- Bạn đang xem sản phẩm: Bộ Công Tắc Điều Khiển Từ Xa 3 Tốc Độ Cho Quạt Máy của Giang Gia Dụng

1/ Xuất Xứ:

- Hàng Việt Nam (Giang Gia Dụng), linh kiện Việt Nam và Đài Loan, lắp ráp tại TPHCM.

2/ Công Dụng Sản Phẩm và Điều Kiện Sử Dụng:

- Dùng để Tắt hoặc Bật Tốc Độ 1 - 2 - 3 Từ Xa cho Quạt Máy bằng Remote (phạm vi 15 mét đổ lại).

- LƯU Ý:

A/ Chỉ sử dụng cho quạt máy có công suất dưới 100W (Tức là xài cho quạt hộ gia đình, quạt công nghiệp công suất trên 100W không xài được).

B/ Tuyệt đối không sử dụng cho những loại quạt có ĐƯỜNG KÍNH CÁNH QUẠT DƯỚI 30 CM.

3/ Cách Sử Dụng Và Chi Tiết Bộ Sản Phẩm:

* Chi Tiết Bộ Sản Phẩm:

- Trong bộ sản phẩm điều khiển từ xa 3 tốc độ cho quạt máy này, bạn nhận được tổng cộng 3 phụ kiện: 1 Bộ Điều Khiển, 1 cái Remote 3 tốc độ, và 1 cục Pin (12V - 23A) được tặng đã nằm sẵn trong Remote

- Pin sử dụng cho Remote là loại Pin: GP Super 12V - 23A

* Cách Sử Dụng:

- Bước 1: bạn lấy cái Bộ Điều Khiển, cắm vào 1 ổ điện nằm gần cái Quạt Máy mà bạn muốn điều khiển từ xa (đọc chậm chậm nha). Và phải chắc 100% giùm Giang cái ổ cắm đó có điện nha (mặc dù nói hơi thừa nhưng phải mô tả rõ), sau đó đèn màu đỏ của Bộ Điều Khiển sẽ sáng lên. Bộ này tiêu thụ điện chưa đến 3W nên bạn yên tâm chẳng hao điện gì cả.

- Bước 2: bạn cắm cái dây điện của Quạt Máy vào cái đáy màu đen của Bộ điều khiển (thay vì thường thường dây điện của Quạt bạn sẽ cắm vào ổ điện, thì bây giờ bạn cắm vào bộ điều khiển giùm Giang).

- Bước 3: bây giờ trên cây cái nút của Quạt Máy, bạn chỉnh và cứ luôn luôn ĐỂ NÓ Ở SỐ MẠNH NHẤT. Kế đến bạn cầm cái Remote, chạy ra xa từ 5 - 10 - 15 mét rồi bấm OFF để TẮT, hoặc bấm L để Chỉnh Tốc Độ Nhẹ nhất, bấm nút M để Bật Tốc Độ Vừa và bấm nút H để Bật Tốc Độ Mạnh Nhất. Khi bạn bấm nút trên công tắc Remote thì đèn trên đó sẽ sáng lên báo hiệu, còn cái Bộ Điều Khiển thì nó sẽ kêu 1 tiếng “Cạch” nhỏ. Thế là từ nay bạn hoàn toàn có thể điều khiển Cây Quạt đó từ xa nhưng mà đừng xa quá 15 mét nha (khoảng cách cao nhất kiểm át được là 15 mét, mà điều đó cũng là dĩ nhiên vì đâu ai ngồi cách cây quạt tới tận 16 mét mà có thể mát mẻ bởi gió của cây quạt được đúng không nào?)

4/ Mức Độ An Toàn và Bảo hành:

- Sản phẩm này được Giang Gia Dụng tụi mình bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng. Cứ trục trặc kỹ thuật, mình sẽ đổi ngang cho bạn. Cứ an tâm mà xài!

- Ngoài ra, bên Giang lắp kỹ, dùng linh kiện (nếu thích cứ tháo ra coi thoải mái). Nên yên tâm chẳng có chuyện cháy nổ đâu, cứ vô tư xài (miễn là bạn đọc kỹ LƯU Ý sử dụng trong mục 2 bên trên).

* Chúc bạn 1 ngày tốt lành nhen!

Tên nhà cung cấp:
Giang Gia Dụng Tẩu Lọc Thuốc
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi